ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการ ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์ แล้วอาจารย์เปิดดู ซีดี เรื่อง อากาศ
- อาจารย์ให้นักศึกษา จับกลุ่ม กลุ่มละ 6 คน ได้ 5 กลุ่ม แต่ละกลุ่มแบ่งตามหัวข้อ ดังนี้
งานทั้งหมด มี 6 ประเด็น กลุ่มที่ 1 ความหมาย และ ความสำคัญ
กลุ่มที่ 2 พัฒนาการด้านสติปัญญา
กลุ่มที่ 3 การเรียนรู้
กลุ่มที่ 4 แนวคิดพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์
กลุ่มที่ 5 กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
***ให้นักศึกษาแบ่งกันอ่านและสรุปในแต่ละหัวข้อ โดยเปลี่ยนกันอ่านจนครบทุกคนในกลุ่ม
***การบ้าน
ไปหาของเล่นเกี่ยวกับอากาศมา 1 ชิ้น ยังไม่ต้องทำสิ่งของมาแต่ให้คิดไว้ก่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น